sasi ปฏิวัติวงการเครื่องสำอาง ดันแบรนด์สู่ Beauty and Lifestyle Brand
sasi ปฏิวัติวงการเครื่องสำอาง ดันแบรนด์สู่ Beauty and Lifestyle Brand
sasi ฉลองความสำเร็จก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า พร้อมดึงตัวตนเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีความมั่นใจ สดใส พร้อมเปิดตัวสินค้าเทรนด์แฟชั่นเป็นครั้งแรก!
ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย เว็บหวยออนไลน์.com จ่ายจริง 900/95 มีหวยออนไลน์ให้เลือกซื้อมากมาย เปิดให้แทงหวยออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ sasi เกิดจากการที่เราอยากจะขยายฐานกลุ่มลูกค้าเดิมของแบรนด์ศรีจันทร์ ไปสู่กลุ่ม Young Generation มากขึ้น โดยปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของ sasi คืออายุตั้งแต่ 16-35 ปี เป็นกลุ่มที่เลือกซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ตอบโจทย์การดูแลผิว การแต่งหน้าในชีวิตประจำวันได้ง่าย สะดวกและทันสมัย
ซึ่งในปีนี้เรามีแนวคิดหลักที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก Cosmetics Brand สู่ Beauty and Lifestyle Brand จึงเน้นไปที่ความงามของผู้หญิงผ่านไลฟ์สไตล์ซึ่งการสื่อความสวยงามนั้นไม่ใช่แต่เรื่องของเมคอัพ แต่ยังรวมถึงเรื่องของเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า และกระเป๋า หรือการมิกซ์แอนด์แมทช์ ทั้งการแต่งหน้าแต่งตัว ความมั่นใจ และ ทัศนคติให้ออกมาเป็นความงามในแบบฉบับของแต่ละบุคคล เราอยากเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของลูกค้าให้มากขึ้น เพราะผู้หญิงไม่ได้สนใจแค่เรื่องความงามภายนอกเพียงอย่างเดียว ทุกคนอยากจะสื่อสารตัวตนผ่านทางความคิด ทัศนคติ และพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่มีอยู่ภายในด้วยเราจึงมั่นใจว่า Brand Personality ของเรานั้นมาจากกลุ่มลูกค้าที่แท้จริง คือ ความมั่นใจ ความทันสมัย และการพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆอย่างรวดเร็ว
คุณเกล็ดดาว จิตต์ชื่นโชติ Brand Manager แบรนด์ sasi กล่าวถึง ภาพลักษณ์ใหม่และแนวคิดของแบรนด์ sasi ว่า ในปีนี้ sasi มาพร้อมกับภาพจำใหม่คือลายโมโนแกรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความหมายของศศิที่แปลว่าพระจันทร์ และตัวsสองตัว ที่มาจากคำว่า sasi โดยมีชื่อเรียกว่า sasi Squad ซึ่งสื่อถึงความเป็นกลุ่มเพื่อนสาวที่ให้กำลังใจซึ่งกันละกัน ในการออกเดินทางสู่อนาคตและทำเพื่อความฝันของแต่ละคนเอง นอกจากนี้ คาแรคเตอร์ของ sasi ในวันนี้จะดูโตเป็นสาวมากขึ้น มีความเท่ ขี้เล่น และเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น
วันนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของ sasi ที่เปิดตัวสโลแกนใหม่ของแบรนด์ “Because girls can” ซึ่งเรานำมาเป็น concept หลัก และชื่อของงานแถลงข่าวRebranding ในครั้งนี้ด้วยค่ะ เราเน้นการ Empower กลุ่มเป้าหมายในเรื่องของความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก sasi อยากเป็นตัวแทนของความหวัง ความฝัน ของวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ทุกคนให้เดินทางสู่อนาคตด้วยความมั่นใจ และผลักดันให้กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออก #ศิว่าได้ ยังไงก็ Can
ภายในงานยังมีบรรดา Blogger และ Influencer จากแวดวงความงาม แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ มาร่วมแสดงยินดีและสัมผัสโฉมใหม่ของ sasi อย่างคับคั่ง อาทิ ตู่ Soundtiss, สไปรท์-พัชร์ธีรัตน์ (สไปรท์ บะบะบิ) และ เนสตี้ นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับ Beauty & Fashion Influencer เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวน้อยผู้เป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงหลายๆคน ที่ได้มาบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวของคำว่า Because girls can ผ่านทัศนคติ การเมคอัพและแฟชั่นในแบบฉบับของเธอ
“ในความหมายของเฟย์ เฟย์ เชื่อในพลังหญิงค่ะ เราจะเคยได้ยินคนพูดกันอยู่เสมอใช่มั้ยคะว่า ผู้หญิงจะมีพลังหรือมีเซนส์อะไรบางอย่างที่อยู่ในตัว ข้างใน ซึ่งสำหรับเฟย์ เฟย์ชอบ พลังงานในเชิงบวก การคิดในเชิงบวก เชิงสร้างสรรค์สำหรับผู้หญิงมันสวยงามมากค่ะ เปรียบเหมือนการที่เราเมคอัพบนใบหน้านั่นแหละค่ะ แต่อันนี้มันสร้างสรรค์อยู่ข้างในแอดติจูดของเรา จริงๆ คำว่า Because girls can พลังของผู้หญิงอย่างเราๆ เรียกว่า can ได้เยอะมากจริงๆคะ ไม่ว่าจะเป็นพลังของการสนับสนุนให้กำลังใจคนรอบข้าง การที่เรามีจิตใจที่ดีและใส่ใจคนอื่น แต่ข้างในเราก็แบบสตรองมีความชัดเจน เด็ดเดี่ยว แข็งแกร่งอยู่ภายใน รวมถึงความมีชีวิตชีวา รักอิสระ และมีไหวพริบที่ดี เฟย์มองว่าผู้หญิงทุกคนมีสิ่งเหล่านี้ในตัวเอง ที่อาจจะถ่ายทอดออกมาผ่านคาแรคเตอร์ของตัวเอง ซึ่งแน่นอนค่ะเมคอัพกับแฟชั่นก็คือส่วนหนึ่งในการบ่งบอกของคาแรคเตอร์ของคนๆนั้น”